Tuesday, June 8, 2021

Ako Ay Nakatingin Sa Huling Litrato Mo

Di mo ba napapansin na akoy wariy Di mapakali sa twing ikay nakatingin Sa tagal ng ating pagsasamang dalawa Unti-unting ang puso koy nahulog na La la la la la la la. Pagkatapos ng litrato na yon ay magkayakapan kami hanggang sa pumasok na ako sa kotse.


ت On Twitter The Side Story Fifty Three Thank You Theo Donkiss

II Lalambingin kat aalagaan.

Ako ay nakatingin sa huling litrato mo. Kailangan ka ng pamilya mo. Matapos mag impake at nag hahanda na umalis nakatayo lang ako sa likuran niya. AHHHHHHHHH ALA AKONG MAGAWA KAPS EH.

Ang ganda-ganda mo raw Namula ako. Madalas tingnan ni Paul ang litrato mo. Quarter 1 Week 4 Unang Bahagi Kindergarten Lesson Ako ay May Ibat-Ibang Kakayahan Please subscribe on my YT Channels Teacher Pam.

Siya ang kasama ko sa litrato sabi sa akin ni Mommy at pagkatapos ay nakangiting bumaleng sa babae. Naka silid sa ilalim ng unan ko. Dati sa kalikutan ng kamay at mga mata ko may nabasa ako na sa tuwing tayo ay may mithiing maging orihinal ginagawa lang nating gago ang sarili natin.

Di ako yung tipo na di kayang magtapat. Akoy nakatingin sa huling litrato mo. Sasamahan Kita Araw-Araw Ng Puso Pt.

Ang ganda-ganda mo raw. Dahil sa yo ay napuno na ng kulay yung mundo kong madilim. Masasabi ko ring Akoy nakatingin sa huling litrato mo Nakasilid sa ilalim ng unan ko Napangiti na para bang loko-loko Sana ikaw na.

Read Litrato - Thyro And Yumi from the story LYRICS OF A SONGS by baaarrbiie Milles Tuazon with 451 readsWoo. Noon yon sabi ni Rita sa akin. Nangiti naman si Rita habang nakatingin sa akin.

Di mo ba napapansin na akoy wariy Di mapakali sa twing ikay nakatingin Sa tagal ng ating pagsasamang dalawa Unti-unting ang puso koy nahulog na La la la la la la la panahon ay darating La la la la la la la masasabi ko ring Akoy nakatingin sa huling litrato mo Nakasilid sa ilalim ng unan ko Napangiti na para bang loko-loko Sana ikaw na. Litrato - Thyro ft. Sa pagsakay ko ng sasakyan niya hanggang sa makarating kami sa Rizal.

Ang huling litrato ay si Arkin na nakatingin sa. Masasabi ko ring Akoy nakatingin sa huling litrato mo Nakasilid sa ilalim ng unan ko Napangiti na para bang loko-loko Sana ikaw na. Lumapit siya at hinalikan ako sa pisngi.

Ikaw lang ang tatabihan sa higaan. At kung sakali ako may mamatay muli alam ang litrato mo. Nakita ko na umaga na pala Kasi sikat ng araw tumalbog sayong mata Bumangon wag.

Nakatingin sa huling litrato mo Alam mo ba kung sino ang nakita ko Ang huling binigyan ng pag-ibig ko Sana ikaw na Uhhm. Madalas tingnan ni Paul ang litrato mo. Panahon ay darating La la la la la la la.

Masasabi ko ring Akoy nakatingin sa huling litrato mo Nakasilid sa ilalim ng unan ko Napangiti na para bang loko-loko Sana ikaw na. Litrato - Thyro ft. The Lyrics for Litrato by Thyro Yumi feat.

Ron Henley have been translated into 1 languages. Kaninang madaling araw nanaginip ako. Bumukas ang pinto at aking nakita ang isang magandang dilag na tila nabigla nang bigla niya akong.

Nang sa ganon ay kahit ano pang galos o tama ay sayo pa rin ako magtatapos. Itinaas ko ang aking kamao at kumatok sa pinto. Mag aantay ako sayo Labag man sa loob ko ang mga lumalabas sa bibig ko hindi ko kayang ikulong na lang lagi sa akin si Kei kahit nahihirapan na siya.

Nakatingin sa huling litrato mo. Hmm wohoo hmm Oh wohoho oh wohowo hmm Di mo ba napapansin na akoy wariy Di mapakali sa twing ikay nakatingin Sa tagal ng ating pagsasamang dalawa Unti-unting ang puso koy nahulog na La la la la la la la panahon ay darating La la la la la la la masasabi ko ring Akoy nakatingin sa huling litrato mo Nakasilid sa ilalim ng unan ko Napangiti na para bang loko-loko Sana ikaw na Nakatingin sa. Di mo ba napapansin na akoy wariy Di mapakali sa twing ikay nakatingin Sa tagal ng ating pagsasamang dalawa Unti-unting ang puso koy nahulog na La la la la la la la.

Welcome to my page. Noon yon sabi ni Rita sa akin. Ang huling binigyan ng pag ibig ko.

Ang pinakapinagkaguluhan ng mga tao ay ang litrato naming magkahalikan na pareho kina Clea. Ako raw ay naghihintay sa labas ng isang bahay na mayroong dala-dalang tatlong mga rosas. Dahan-dahan akong lumapit sa pinto at huminga nang malalim.

Panahon ay darating La la la la la la la. Di mo ba napapansin na akoy wariy Di mapakali sa twing ikay nakatingin Sa tagal ng ating pagsasamang dalawa Unti-unting ang puso koy nahulog na La la la la la la la. Napakatamis ng mga sandaling kayakap ka lang sa gabing.

Kahit ano mangyare nandito pa rin ako. La la la la la la la panahon ay darating La la la la la la la masasabi ko ring. Akoy nakatingin sa huling litrato mo Nakasilid sa ilalim ng unan ko Napangiti na para bang loko.

KAILANGAN KO IPAKITA SA INYOLike and Share this video o pasasabugin ko bahay nyoFollow my Channels FOLLOW. Ito yung sa sinasabi ko yung totoo at nakikita kong orihinal ito nang hindi ko man. Nakatingin sa huling litrato mo.

Ikaw ang lagi kong hiling salamat ikay dumating. Di mo ba napapansin na akoy wariy Di mapakali sa twing ikay nakatingin Sa tagal ng ating pagsasamang dalawa Unti-unting ang puso koy nahulog na La la la la la la la. Di mo ba napapansin na akoy wariy Di mapakali sa twing ikay nakatingin Sa tagal ng ating pagsasamang dalawa Unti-unting ang puso koy nahulog na.

Di mapakali sa tuwing ikay nakatingin Sa tagal ng ating pagsasamang dalawa Unti-unting ang puso koy nahulog na La la la la la la la la panahon ay darating La la la la la la la la masasabi ko rin Akoy nakatingin sa huling litrato mo Naka silid sa ilalim ng unan ko Sana ikaw na Nakatingin sa huling litrato mo Alam mo ba kung sino ang nakita ko Ang huling binigyan ng pag ibig ko Sana ikaw na Di ako yung tipo na di. Alam mo ba kung sino ang nakita ko. Jom Crakky Lyrics.

Thesilentanimathor Leave a comment. Di mo ba napapansin na akoy wariy Di mapakali sa twing ikay nakatingin Sa tagal ng ating pagsasamang dalawa Unti-unting ang puso koy nahulog na La la la la la la la panahon ay darating La la la la la la la masasabi ko ring Akoy nakatingin sa huling litrato mo. Siya ang kasama ko sa litrato sabi sa akin ni Mommy at pagkatapos ay nakangiting bumaleng sa babae.

Panahon ay darating La la la la la la la. Kalaunan ay pumayag din si Kei. Upang gumaling upang maghilom ang mga sugat.

Masasabi ko ring Akoy nakatingin sa huling litrato mo. Ngayoy medyo may edad na. Schizophrenia - Yakapin ang Umaga Edit By.

Nangiti naman si Rita habang nakatingin sa akin. Di ako yung tipo na di kayang magtapat Ngunit bakit pag sayo tila di sapat Siguro ay mahirap lang isipin ang Katotohanan na akoy kaibigan lang La la la la la la la panahon ay darating La la la la la la la masasabi ko ring Akoy nakatingin sa huling litrato mo Nakasilid sa ilalim ng unan ko. Panahon ay darating La la la la la la la.


Filipino 3 Tg Draft 4 10 2014


Snl Hx6bxxipnm


0 comments: