Tuesday, November 17, 2020

Huling Apostol Na Isinugo Anong Verse

Sa isang sangdali sa isang kisap-mata sa huling pagtunog ng trumpeta. Pansinin na ang pangalan ay naisulat na sa Aklat ng Buhay ng Dios ngunit maaari pa ring burahin ito ayon na rin mismo sa bibig ng ating Panginoong Dios.


Pin On Iglesia Ni Cristo

Dahil kahit kabilang si Judas sa 12 apostol tatraydurin niya si Jesus sa bandang huli.

Huling apostol na isinugo anong verse. He gave them as the dust to his sword and as driven stubble to his bow. Ang tanging apostol na itinala ang kamatayan sa Bibliya ay si Santiago Mga Gawa 122. ANG HULING PASKUWA NI JESUS KASAMA ANG MGA APOSTOL.

- on ol om or oy ong 2. Matapos mabuhay na mag-uli si Jesus nagsugo Siya ng mga Apostol upang ipangaral ang ebanghelyo sa mga Gentil. Di-tugmaang taludturan blank verse Ayon kay Jose Villa Panganiban ito ay naging popular sa Inglatera mula noong 1557.

Sigurado maraming nananalig sa Panginoon na sumusunod sa salita ni Pablo habang naghihintay na magpakita ang Panginoon. 8 dahil nang sabihin ko sa kanila ang mga sinabi mo sa akin tinanggap nila iyon at naunawaan nilang dumating ako bilang kinatawan mo at naniwala sila na isinugo mo ako 9 Nakikiusap ako para sa kanila. Maiiwan kayo at malalaman ng mga tao na kayo ay aking mga alagad kung mahal ninyo ang isat isa.

2 Isinasamo ko na kung ako ay kaharap na ninyo hindi ako dapat matapang sa mga mananampalataya tulad ng aking balak na maging malakas ang loob sa ibang tao na nagtuturing sa amin na kami ay namumuhay ayon sa laman. Inutusan ni Jesus sina Pedro at Juan na magpunta sa Jerusalem para maghanda sa Paskuwa. Si Hesus ang ating Apostol at Mataas na Saserdote.

Walang alinlangan narito na ang mga panahong mapanganib na mahirap pakitunguhan 2 Timoteo 31-5 Sa panahong ito ng kawakasan sa maligalig na lipunan ng tao kitang-kita ang kaibahan ng mga Saksi ni Jehova dahil sa kanilang kapayapaan at pagkakaisa. Bible blogs Bible verse tagalog. Pagkatapos ng Kanyang pagkabuhay na mag-uli at bago Siya umakyat sa langit isinugo ni Hesus ang Kanyang mga disipulo upang maging Kanyang mga saksi Mateo 2818-20.

So asan ang guarantee na ang huling sugo e si felix manaloat me kasunod pa. Sa dalawang sulat na ito ay sinikap kong gisingin ang malinis ninyong isipan sa pamamagitan ng pagpapaalala ng ilang mga bagay. So kita dito na mistulang binawi nila yung claim nilang si Felix ang huling sugo na ayon sa verse na ito e ang sugong ito is the seed of abraham.

ITO ang mga huling araw. Binanggit ito ni Apostol Pedro sa mga Judio. Si Apostol Pablo ay isang dakilang misyonero na isinugo.

Bilang ang Mataas na Saserdote siya ay isinasagisag ni Aaron. 0260 Napakagaganda ng bawat siyudad sa mundo bakit pinili ng Dios ang bayan ng Israel. O Simon na taga-Keriot.

0261 Bakit ba isinama ni Jesus si Judas sa 12 apostol kung nalalaman Niya na si Judas ay masama. Ang Apostol ay ang Isang isinugo sa atin mula sa Diyos at kasama ang Diyos Juan 646. Malapit na akong umakyat sa aking Ama sa langit.

Gayunman kahit na noong nasa mundo pa si Hesus ang salitang disipulo at apostol ay ginagamit na ng salitan. Di-nagtagal sumunod doon si Jesus at ang 10 pang apostol. Gawa 18 Tinatawag sila noong 12 apostol.

Pero ang isa sa inyo ay diyablo 71 Ang tinutukoy ni Jesus ay si Judas na anak ni Simon Iscariote 671 Simon Iscariote. Ito ang makabagong kayarian ng mga tulang walang sukat at walang tugma. Nakikiusap ako hindi para sa sanlibutan kundi para sa mga ibinigay mo sa akin dahil sila ay sa iyo.

Iniutos Niya sa mga Apostol Magsiyaon kayo sa buong sanglibutan at inyong ipangaral ang evangelio sa lahat ng kinapal Marcos 1615. Sa dalawang sulat na ito ay sinikap kong gisingin ang malinis ninyong isipan sa pamamagitan ng pagpapaalala ng ilang mga bagay. Na siyay kinakailangang tanggapin ng langit hanggang sa mga panahon ng pagsasauli sa dati ng lahat ng mga bagay na sinalita ng Dios sa pamamagitan ng bibig ng kaniyang mga banal na propeta buhat pa nang una Mga Gawa 32021.

Pagkatapos nanalangin si Jesus at humiling kay Jehova na ingatan ang mga alagad. Isaiah 41248-9 2 Who raised up the righteous man from the east called him to his foot gave the nations before him and made him rule over kings. Ako ay may mababang-loob kapag kaharap ninyo ngunit kapag hindi ay matapang.

1914 ito ang tiyak na panahon ng pagtawag ng Diyos sa Kaniyang huling sugo at ito rin ang panahong tinatawag na mga wakas ng lupa. Mahalin ninyo ang isat isa gaya ng pagmamahal ko sa inyo. 7 Alam na nila ngayon na ang lahat ng bagay na ibinigay mo sa akin ay mula sa iyo.

Basahin natin sa talatang 1 tapos ituloy natin sa verse 2. Sumagot ang Panginoon kay Moises Kung sino ang nagkasala sa akin ang pangalan niya ang buburahin ko sa aklat ko. Bilang ang Apostol Siya ay isinasagisag ni Moises.

At nang BUKSAN NIYA ANG IKAPITONG TATAK ay nagkaroon ng katahimikan sa langit na may kalahating oras. Malayang taludturan o free verse sa Ingles. Karaniwang walang aliw-iw walang tugma at walng tiyak na sukat.

3 Ito ay sapagkat kahit na namumuhay kami sa laman hindi kami nakikipaglaban ayon sa laman. 1 Ngayoy ipinatatalastas ko sa inyo mga kapatid ang evangelio na sa inyoy aking ipinangaral na inyo namang tinanggap na siya naman ninyong pinananatilihan 2 Sa pamamagitan naman nitoy ligtas kayo kung matiyaga ninyong iingatan ang salitang ipinangaral ko sa inyo maliban na kung kayoy nagsipanampalataya nang. Paano kung ang huling sugo e pagpapatuloy din lang ng tungkulin ng mga sinundang sugo ang ginagawa so magkaiba sila ni Felix di ba.

Una walang direktang binanggit na huling sugo sa bible so paano po. 3 Una sa lahat dapat ninyong malaman na sa mga huling araw ay pagtatawanan kayo ng mga. Sapagkat tutunog ang trumpeta at ang mga patay ay mangabubuhay na maguli na walang kasiraan at tayoy babaguhin 1Corinto 1552.

Nakita natin ang pagkakaisa nina Apostol Pablo Panginoong. Apocalypsis 71 At pagkatapos nito ay nakita ko ang apat na anghel na nakatayo sa apat na sulok ng lupa na pinipigil ang apat na hangin ng lupa upang huwag humihip ang hangin sa lupa o sa dagat man o sa anomang punong kahoy. Kaniyang susuguin ang Cristo na itinalaga sa inyo na si Jesus.

Hiniling niyang tulungan sila ni Jehova na magkaisa. 2 Alalahanin ninyo ang mga sinabi noon ng mga banal na propeta at ang utos na ibinigay sa inyo ng Panginoon at Tagapagligtas sa pamamagitan ng mga apostol na isinugo sa inyo. HINUGASAN ANG PAA NG MGA APOSTOL PARA MAGTURO NG ARAL.

At hinde rin sa huling henerasyon isinugo si felix. 0259 Anong ibig sabihin ni Kristo sa Mat1034 na hindi Siya naparito upang magdala ng kapayapaan. 1 Mga Taga-Corinto 15.

Daniel 124 Subalit ang bawat isa na. 6 na Palatandaan ng mga huling araw ating po alamin sa video ito. Hapon na at papalubog na ang araw nang bumaba si Jesus at ang mga kasama niya sa Bundok ng mga Olibo.

2 Alalahanin ninyo ang mga sinabi noon ng mga banal na propeta at ang utos na ibinigay sa inyo ng Panginoon at Tagapagligtas sa pamamagitan ng mga apostol na isinugo sa inyo. Katotohanan na ang mga apostol ay handang mamatay dahilan sa kanilang pagtatanggol sa kanilang pananampalataya sa kahit anong uri ng kamatayan gaano man iyon kasakit ay mabigat na ebidensya na tunay nilang nasaksihan ang pagkabuhay na mag-uli ni Hesu Kristo.


Satanic Verse In Qur An


Bible Verses One Thousand Pesos Facebook


0 comments: